Styttist í fyrstu vigtunina

Já það eru bara 3. dagar í fyrstu vigtunina ó mæ gad hvað mig hlakkar til , það gengur eins og í lygasögu hjá mér fráhaldið og er ég að fara á fund á morgun, hef ekki komist á fund lengi og verður gott að koma og hlusta á hinar segja frá því ekki er ég mikið að tjá mig en það kemur vonandi með tímanumGrin

Var að koma af leik Grindavík-Valur og voru minir menn alveg að drulla á bitan töpuðum 3-5 bara glatað. Á tímabili voru 7 leikmenn af 11 ÚTLENDINGAR vá má ekki bara fara að nota það sem við höfum hér heima þarf nú alltaf að fara út fyrir landssteinana og ná í leikmenn við getum allavega ekki orðið mikklu lélegri en við vorum í kvöldDevil  Ég mæti allavega ekki á leikinn 7.ágúst þegar við spilum á móti Fjölni það er á tandur hreinu er hætta að spreða peningunum í þetta.

Nóg í bili YFIR OG ÚTCrying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Jahérna....ég held ég viti hver þú ert ;) en allavega frábært að þið séuð svona duglegar og glaðar....;) ég sé það ég fer með zoru á næsta fun...En gangi þér geðveikt vel.....

Halla Vilbergsdóttir, 27.7.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband