HVað á að stand hér???

Sæl öll sömun langaði að reyna að blogga eitthvað og sjáum við hvað kemur út úr því. hehe

Ég er búin að vera rosa dugleg í dag í fráhaldinu og gengur það bara vonum framar ég sem hélt að ég myndi endast kannski í 2 dagaWink en allt gengur vel og ég glöð með það. ég er búin að ver að þrífa og baka í allan dag því  skvísan á heimilinu á afmæli JÁ ég er að verða 28.ára á morgun  finnst ég ekki deginum eldri ca 20 Tounge. á von á vinkonum mínum annaðkvöld og eitthvað verð ég að bjóða þeim þótt ég sjálf fái mér ekki vona kökur og nammi.

Ég er byrjuð í vinnuni eftir sumarfrí og mikið er erfitt að vakna kl 6:30 en það kemmst í vana þegar líður á veturinn.Bara gott að vera komin í inhverja rútínu aftur.

Grindavík er að keppa á morgun við FH á útivelli og ætla ég ekki að fara á þann leik sendi ég þeim bara góða strauma og vinna .eir 2-1 er það ekki?????

Símon Logi var að keppa æfingaleik við njarðvík á fimmtudaginn og keppti hann með A-liðinu sem eru strákar einu ári eldri en Símon þeir gerðu sér lítið fyrir og unnu 24-2 og skoraði minn maður 5.mörk.ég er ekkert smá stolt af prinsinum mínum.Hann er bara flottasturSmile

Jæja hef þetta ekki lengra í bili kv Inga Björg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég skal kommenta

þú ert sætust og best  er samt ekki skotin í þér hehe I prefer MEN

Sara (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 20:55

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Til hamingju með afmælið á morgun  Gangi þér vel.

Kristborg Ingibergsdóttir, 16.8.2008 kl. 22:56

3 identicon

Til hamingju með afmælið Inga Björg mín, bið að heilsa öllu fólkinu heima :)

kv. karen 

Karen Lind (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 12:35

4 Smámynd: Brussan

Til hamó afmælisstelpa... og gangi þér vel...

Brussan, 17.8.2008 kl. 13:26

5 identicon

koma svo blogga kona.

kv sara syst

sara syst! (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 21:12

6 identicon

Til lukku með afmælið um daginn og frábær árangur hjá þér:)

Birgitta (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband