Flensu-skítur

já ég er með flensu sem er ekki gott fór heim úr vinnuni i dag kl 10:30 og er bara búin að liggja fyrir.Vonandi verð ég sem hresssust sem fyrst. Þannig að ég kemmst ekki á fund i kvöld em er bara bömmer þið hinar GSA konur sendið bara strauma a mig meðan +a fundi stendur ok.

 En ég var víst klukkuð

Fjögur störf sem ég hef unnið um æfina:  Fiskvinnsla, Víðihlíð (eldhús), Afgreiðslustörf og l                                                                           eikskólinn LAut er þar enn

 Fjórar bíomyndir sem ég held uppá:  Titanic, notebook, stella í orlofi og Mamma mía

Fjórir staðir sem ég hef búið á:: Hef bara búið í Grindavík City

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar: Gray´s anatomy, S,y,t,y,c,dans, Nágrannar og Biggest looser

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum: Kanarí, Teneríf, Alicante, Köben og fleiri staðir

Fjórir síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg: Visir.is,Vedur.is,Skolinn.grindavik.is ,barnaland.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns: Hveitikímkaka, Mexikóskar pylsur, Laukur og kjúlli

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft: Les nú bækur ekki oftar en einu sinni ...

 

Ég klukka :þórunni,petru rós og Karen LindCool

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Góðan bata.

Kristborg Ingibergsdóttir, 10.9.2008 kl. 19:49

2 identicon

vááá takk maður fyrir klukkið ;)

Karen Lind (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 21:17

3 Smámynd: Þórunn Halldóra Ólafsdóttir

Sælar og takk fyrir klukkið og innlitið  Vona að þú náir heilsu fljótlega og helst í gær!  Didda klukkaði mig um daginn og ég  er búin að skrá þetta samviskusamlega á síðuna mína  Fór annars á fundi í kvöld og hugsaði meira að segja til þín án þess að vita að þú værir veik, það bara vantaði þig  Gangi þér áfram vel skvís!

Þórunn Halldóra Ólafsdóttir, 10.9.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: Helga Dóra

Sendi strauma....... Góðan bata.......

Helga Dóra, 11.9.2008 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband