Ég er orðin 2.mánaða :)

Já haldiði ekki að gellan sé bara orðin 2 ja mánaða GSA nemandi Cool mikið hrikalega er ég stolt af sjálfri mér ég sem hélt að þetta myndi sko ekki virka. En allavega fór ég á vigtina mína í morgun því jú það er mánuður síðan ég vigtaði mig síðast og hvað haldi þið það eru farin 10,2 kg InLove á  tvem mánuðum JIBBÍ. :annig að þetta er sko svo sannarlega að virka.Fer alltaf á fundi einu sinni í viku sem er bara alveg nauðsinlegt fyrir fólkið í GSA. Maður verður alveg endur nærður eftir þá.

Svo er mín bara að byrja í "Leik"fótbolta en það eru nokkrar gamlar fótboltahetjur eins og ég að taka sig saman og fara í fótbolta á sparkvellinum á sunnudagskvöldum kl 20:30  mikið verður það gaman hvet alla að koma og prufa með okkur Þetta verður bara stuð.

Leikur á morgun hjá m.fl við keflavík og er hann sýndur í TV þannig að ég ætla bara að hafa það huggulegt í sófanum og horfa á hann heima.

Skólagangan hjá syninum mætti ganga betur fyrsta dagin talaði kennarinn við mig og þá hafði hann verið eitthvað að óhlýðnast og svo annan daginn þá þurfti kennarinn að tala AFTUR við mig hvað á maður að gera í svona löguðu meina þetta eru bara smá pollar að athuga hvað þeir komast upp með.

ÞAð er víst búið að fresta brúðkaupinu sem átti að vera 09.09.09 þangað tit 11.11.11 hehe hlakka til og þá verður maður nú orðin mega beib er það ekki ZARA GONSALES brúðarkjóll nr 6 Tounge

Rugl og bull þetta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Halldóra Ólafsdóttir

Til hamingju með áfangann Glæsilegur árangur.  Hlakka til að verða eins mánaða.  Gangi þér áfram vel!

Þórunn Halldóra Ólafsdóttir, 30.8.2008 kl. 18:13

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Til hamingju með allt. Takk fyrir að vigta og mæla sama hvað :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 31.8.2008 kl. 20:49

3 identicon

Hæ hæ og til hamingju með þennan áfanga frábært hjá þér 

Stella (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 14:35

4 Smámynd: María

Til lukku með fráhaldið þitt. Gangi þér áfram vel.

María, 2.9.2008 kl. 00:12

5 Smámynd: Þórunn Halldóra Ólafsdóttir

Jæja ég æltaði líka að klukka þig! hehe

Ég skal deila með þér uppskriftum þegar ég dett niður á eitthvað sniðugt

Þórunn Halldóra Ólafsdóttir, 8.9.2008 kl. 12:16

6 identicon

Til lukku með árangurinn elsku skvísan mín.

Birgitta (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband