Skólinn að byrja

jæja þetta er nú meira bloggleisið á mér en ég skal reyna að gera beturCool Fráhaldið gengur bara svona lala mér langar oft að gefast baar upp og borða baar það sem mig langar i en einhvernvegin hefur mér tekist að komast í gegnum dagana og farið sátt að sofa. Þetta gerist víst ekki á einni nóttu eins og ég vil hafa það ,,,,ég er ekki sú þolinmóðasta eins og kannski margir vitaGetLost

En skolasetningin hjá syni mínum var í dag og er hann að fara í 2-H og verður bara gott að fara í rútínuna aftur. Símon Logi og Óliver vinur hans fóru á kostum ískólastofunni í dag og komst helld+ora liggu við ekki að því þeir blöðruðu svo mikið og voru nú ekki ánægðir þegar þeim var tilkynnt að það yrði dans í vetur en vonandi gengur þessi vetur bara vek eins og í fyrra á ekki von á öðru.

Þá aðeins að dóttur minni en hun þetta trippi "strauk" af leikskólanum í gær með vinkonu sinni og skelltu sér bara fyrir framan leikskólan og á sín hjól og bara voru að hjóla þar rosa ánægðar þangað til að deildarstjórinn sá þær þá var þeim brugðið. Vonandi gerist þetta ekki aftur.

Já svo er víst brúðkaup 09.09.09 ef ísland vinnur,,,,,,NEI ég er ekki að fara gifta mig heldur ætlar vinkona mín að biðja einn úr landsliðinu að giftast sér ef þeir fá GULLIÐ sem ég held að verði. Eins gott að mér verði boðið hehe. Bara gaman að þessu.

Ég er nú hætt að opna leikskólan kl 7:45 nenni því ekki lengur bara vesen fyrir mig þannig að nu kem ég bara í vinnu kl 8 ogfinnst það æði.Þótt það sé bara 15mínótur þá þarf ég að koma símon í skólann kl 7:40 (við búum nú næstum því á skólalóðinni)og kannski ekki búið að opna skólann og þá þarf hann að bíða fyrir utan kannski í brjáluðu veðri ,,því hann kann ekki á klukku en þá en það kemur með kalda vatninu.

Ekkert spennandi blogg þetta en ég bloggaði þó .....................Jæja þangað til næst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Gott að heyra í þér og gangi þér vel. Takk fyrir að vigta og mæla :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 23.8.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Helga Dóra

Er það Sigfús sem fær bónorðið?????

Helga Dóra, 23.8.2008 kl. 00:56

3 identicon

haha ég held ég viti alveg upp á hár hver vinkona þín er og hverjum hún ætlar að giftast !!! hahah

En þú ferð ekkert að gefast upp núna .....keep on going :D 

Petra Rós (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband